CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
TECHGARDEN là mang đến cho quý khách hàng sự yên tâm tuyệt đối với chính sách bảo hành sau:
I. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ VÀ PHỤ KIỆN PHONG CÁCH
I.1. Quy định bảo hành
Bảo hành mọi lỗi nhà sản xuất và được hỗ trợ nhận bảo hành tận nơi trong nội thành Đà Nẵng.
Hỗ trợ thay pin miễn phí trong thời gian bảo hành.
I.2. Chấp nhận bảo hành:
- Sản phẩm phải có tem bảo hành hoặc thông tin đơn hàng.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa qua sửa chữa ở nơi khác.
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
I.3. Từ chối bảo hành:
Sản phẩm bị từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm lỗi do ngấm nước, chất lỏng, bụi bẩn.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, cấn móp, trầy xước nặng do tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
Nếu quý khách cần nhận gấp trong TP. Đà Nẵng hãy liên hệ trực tiếp qua fanpage hoặc hotline 0899.860.678 để được hỗ trợ.
I.4. Thời gian và cách thức bảo hành:
Bước 1: Liên hệ với store hoặc inbox facebook cho chúng tôi qua hình ảnh để xác định lỗi sản phẩm có thuộc diện bảo hành hay không?
Link inbox: m.me/techgarden.dn
Bước 2: Nếu được, nhân viên sẽ hướng dẫn thủ tục bảo hành cho quý khách:
Store: Sẽ được xử lý trực tiếp tại cửa hàng.
Online: Quý khách vui lòng gửi hàng về kèm email ghi thông tin (Lý do trả hàng + Tên + SĐT + Thông tin ngân hàng của quý khách….). Khi nhận được hàng chúng tôi sẽ xác nhận thông tin.
Bước 3: Gửi hàng về theo địa chỉ 53A Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Quý khách có thể chụp bill online sau khi gửi hàng để chúng tôi tiện theo dõi đơn hàng và xử lý nhanh hơn cho quý khách.
*Thông tin gửi hàng:
- Người nhận: PHẠM QUANG TÙNG
- Điện thoại: 0899.860.678
- Đia chỉ: 53A Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Nội dung: Bảo hành đơn hàng số (#1234…)
* Thời gian bảo hành kèo dài ít nhất 7 ngày kể từ khi nhận hàng (Thời gian thực tế có thể dài hơn).
I.5. Chi phí đổi, trả sản phẩm:
Nếu sản phẩm thuộc về lỗi TECHGARDEN xin chịu mọi chi phí khi phát sinh.
Nếu bảo hành do quý khách có nhu cầu: Chi phí bảo hành hàng quý khách sẽ chịu.
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!